Wednesday, 18/05/2022, 09:25 GMT+7

INSTAX TỰ LÀM MỚI MÌNH TRONG CUỘC CHẠY NGÀNH ẢNH

Xác định mục tiêu và hướng đi rõ ràng nên Instax vẫn giữ vững được vị thế là một trong những nhãn hàng luôn đón đầu và đáp ứng được xu hướng tiêu dùng của các bạn trẻ yêu thích nhịp sống năng động, sáng tạo.

Kế thừa…

Khi nhắc đến Instax, chắc chắn một điều cần phải kể đến đó chính là thương hiệu này được sinh ra và gây dựng bởi ông hoàng trong ngành ảnh - Fujifilm. Đặc biệt, trong cuộc chạy đua chiếm lĩnh thị trường những năm 1977 khi nghệ thuật nhiếp ảnh đang ở đỉnh cao thế giới, Fujifilm đã đánh bật “gã khổng lồ” Kodak ra khỏi đấu trường nhờ sự thay đổi và chuyển mình ngoạn mục.

Và đến những năm gần đây khi Instax bắt đầu một cuộc chơi mới ở ngành ảnh, ngay từ những ngày đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam đến thời điểm hiện tại Instax đã có sự đột phá lớn trong việc xây dựng thương hiệu tốt và đạt được tỷ lệ “top of mind” - khả năng nhận diện thương hiệu cao đối với những người có quan tâm, cùng sở thích về nhiếp ảnh và máy ảnh hoặc đam mê nghệ thuật ảnh nói riêng.

Instax lớn lên trên vai “ông hoàng” ngành ảnh Fujifilm

Chinh phục thị trường nhờ thâu tóm được thị hiếu của hàng triệu bạn trẻ Việt

Lâu nay các thương hiệu tự làm mới mình để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các bạn trẻ và chiếm lĩnh thị trường là câu chuyện không mới. Tuy nhiên, đối với Instax, để tạo được thời cuộc của mình khi ngành ảnh, thói quen chụp ảnh đang bị chi phối khá nhiều bởi yếu tố khác như công nghệ số,  Smartphone, các dòng máy mới trên thị trường…

“Người ta có thể yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và Instax cũng cho người ta thấy rằng họ cũng sẽ cần Instax ngay sau cái gặp gỡ đầu tiên ấy”, Đại diện Instax Việt Nam cho biết.

“Bước lên một bước và tạo thế cho mình” - một trong những cách để Instax nhanh chóng có được ưu thế trên thị trường. Kể từ đó, mặc dù máy in ảnh ngay đã có mặt lâu trên thị trường nhưng nó chưa bao giờ là dĩ vãng. Bởi vì đối với Instax, thông điệp, mẫu mã, kiểu dáng và giá thành đã “tự động” tạo cho một ai đó nhu cầu sở hữu ngay từ lần đầu tiên “chạm mặt” trên kệ trưng bày.

“Người ta có thể yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và Instax cũng cho người ta cần Instax ngay sau cái gặp gỡ đầu tiên ấy”

“Trước đây mình nghĩ rằng khi nào cần thì chụp hình nhưng bây giờ mình nghĩ rằng chiếc máy ảnh còn là một phụ kiện khá “xịn” với mình. Trong khi giữa đám đông ai cũng cầm điện thoại, mình có thể chụp một pose ảnh và in ngay… cảm giác lúc này rất là chuẩn ‘Sang - Xịn - mịn’, giá thành lại không quá chát so với đầu tư các món đồ công nghệ khác”, Hoàng Vinh, Quận 4 chia sẻ.

Trong khi ai cũng chọn cho mình việc thể hiện cá tính bản thân qua những món đồ đắt giá hàng chục triệu đồng, với những chiếc máy ảnh Instax không chỉ thắng thế trong bài toán về chi phí mà còn thành công trong việc chạm đến nhu cầu về xây dựng hình ảnh, phong cách cá nhân của giới trẻ.

Đặc biệt, chỉ trong thời gian ngắn, Instax được phân phối rộng rãi tại các hệ thống và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cùng với kênh thương mại điện tử nên nhanh chóng tiếp cận được sâu và rộng đối với lượng khách hàng trên toàn quốc.

Sở hữu chiếc máy ảnh in ngay cũng là một thú vui bên cạnh các món đồ công nghệ đắt tiền

Chia sẻ: