Tuesday, 14/06/2022, 12:54 GMT+7

Hành trình 18 năm xây dựng thương hiệu Astalift

Bên cạnh cái tên được mệnh danh từ lâu – ông hoàng sản xuất phim, máy ảnh tại Nhật Bản ngay từ những ngày đầu thành lập, Fujifilm còn xây dựng cho mình một hình ảnh gã khổng lồ -  người tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da kết hợp bên trong lẫn bên ngoài với hành trình hơn 18 năm xây dựng thương hiệu Astalift.

 

Từ ông hoàng sản xuất film ảnh đến người tiên phong trong mảng làm đẹp

Fujifilm được thành lập năm 1934 dưới quyết định của Chính phủ Nhật Bản nhằm sản xuất phim ảnh trong nước thay vì phải nhập khẩu hoàn toàn từ các nước khác trước đó. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, thương hiệu này đã  thiết lập được vị trí số 1 thị trường nước này với công nghệ Emulsification.

 

Tuy nhiên, làn sóng kỹ thuật số cũng dần mai một trong giai đoạn năm 2000, bắt buộc tập đoàn phải mở rộng nghiên cứu và thay đổi mình để bắt kịp với xu hướng thời đại.

Trước bối cảnh đó, năm 2004, Fujifilm dừng tập trung cho duy nhất một lĩnh vực phim màu và tuyên bố khởi đầu các lĩnh vực kinh doanh mới, trong đó nổi bật là nghiên cứu về mỹ phẩm. Không lâu sau đó, tập đoàn nhận được niềm tin từ phụ nữ Nhật nói riêng và trên thế giới nói chung với nhiều công trình nghiên cứu sâu rộng về Collagen và hạt Nano trong Collagen. Hành trình hướng tới vẻ đẹp phụ nữ hình thành từ đây và khởi sắc nhanh chóng.

 

Astalift chính thức ra đời và hành trình 18 năm chinh phục thị trường

Năm 2007, Fujifilm đã công bố kết quả nghiên cứu về các hạt Nano Astaxanthin – một thành phần sắc tố đỏ tràn đầy năng lượng làm đẹp. Công nghệ Nano độc quyền này đã được sử dụng để tạo ra một hợp chất tinh tế với độ ổn định và đậm đặc cao, tăng khả năng thẩm thấu, kết quả là sự ra đời một dòng sản phẩm chăm sóc da với sắc tố đỏ, có tên gọi là Astalift chứa Nano Astaxanthin chống lão hoá và phục hồi tốt nhất thời gian đó. Cũng từ đây, Astalift chính thức “trình làng”.

 

Tiếp tục với mục tiêu gửi đến phụ nữ những sản phẩm cải tiến, chất lượng nhất, năm 2012, hãng nghiên cứu thành công công nghệ Nano Lycopene, một hoạt chất chiết xuất từ cà chua. Sự kết hợp các hoạt chất một cách hoàn hảo nhờ công nghệ độc quyền đã mang lại hiệu quả làm đẹp khó tin. Lycopene được phát hiện giúp tăng hiệu quả của Astaxanthin lên gấp 3 lần. Dòng sản phẩm dưỡng ẩm mới này của Astalift được ra mắt với toàn bộ các sản phẩm chứa “2 lần năng lượng sắc tố đỏ”, giúp mang lại hiệu quả chống lão hóa vượt bậc, đẩy lùi tác động xấu của thời gian.

Cũng trong giai đoạn này, Fujifilm đẩy mạnh nghiên cứu về “tia cực tím với bước sóng dài nhất - UVA”, một trong những tia UV với khả năng xuyên thấu sâu vào bên trong da, nguyên nhân chính gây ra tàn nhang và nếp nhăn trên da. UVA có bước sóng dài hơn tia UVB và có thể xuyên qua cửa kính tác động xấu tới làn da ngay cả khi ở trong phòng. Đây là cơ sở để ra đời sản phẩm kem chống nắng Astalift đời đầu có tác dụng chống 100% tia cực tím có hại cho da.

 

Tiếp nối thành công từ những hoạt động trên, năm 2013, tập đoàn  đã thử nghiệm “AMA”, một thành phần làm đẹp được tìm thấy trong Centella Asiatica - loại thảo dược thuộc họ cây rau mùi tây. Với công nghệ Nano độc quyền được áp dụng để tạo ra 3 thành phần hiệu quả dưới dạng hạt có kích thước bằng 1/500 kích thước ban đầu mang lại khả năng thẩm thấu hiệu quả hơn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

 

 

Năm 2014, Fujifilm ra mắt dòng sản phẩm dòng White – Astalift White với Nano AMA và các thành phần dưỡng trắng mới. Đây là dòng sản phẩm nổi bật với chức năng làm suy giảm hoạt động của các tế bào sinh hắc tố – nguyên nhân chính gây ra các đốm sậm màu, từ đó giúp giảm sạm nám, đốm nâu, và giải quyết mọi vấn đề da không đều màu. .

 

Tập đoàn cũng tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường sau thành công nghiên cứu, tìm ra hợp chất AMA với khả năng khắc phục sạm nám, đốm nâu trên da.

 

Nước uống collagen tinh khiết Astalift Drink Pure 10.000mg được Fujifilm chính thức ra mắt trong năm, tạo một hiệu ứng mạnh mẽ cho thị trường trong việc đón nhận 1 dòng sản phẩm làm đẹp hoàn toàn mới. Astalift Drink Pure 10.000mg chứa thành phần làm đẹp Ornithine chiết xuất từ ngọc trai nước ngọt, thành phần Vitamin C trắng sáng làn da và ngăn ngừa tác hại của tia UV cũng như và thành phần giữ ẩm Ceramide giúp kết dính các tế bào sừng của da, tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho các thành phần quan trọng bên dưới như: Collagen, Elastin....

 

Năm 2015, Fujifilm trình làng dòng kem chống nắng Astalift White Perfect UV Solution (sau là Astalift D-UV Clear White Solution SPF50 PA++++), ứng dụng công nghệ D-UV Guard độc quyền của doanh nghiệp chống 100% tia cực tím, với các tính năng kết hợp như: bảo vệ da đến 8 giờ, ngăn chặn tác hại của cả tia UVA/UVB bước sóng dài, kết cấu cực ráo, thẩm thấu cực nhanh - không bóng nhờn, không để lại vệt trắng, dưỡng ẩm hoàn hảo, làm sáng da, có thể sử dụng như kem lót trang điểm.

 

Đến năm 2016, hãng tiếp tục ra mắt sản phẩm Astalift White Essence Infilt mới với thành phần mới Nano Oryzanol thành công tác động vào cấu trúc của Melanin. Tinh chất dưỡng trắng da Astalift White Essence Infilt chứa Vitamin C làm sáng da hiệu quả và thành phần Nano AMA độc quyền, giúp thâm nhập sâu vào lớp tận cùng của biểu bì, ngăn chặn hình thành melanin gây ra các đốm đồi mồi và tàn nhang trên da. Công nghệ Nano đảm bảo mang các tinh chất làm đẹp đến nơi cần thiết giúp mang lại một làn da rạng ngời.

 

Chưa dừng lại ở những thành quả đạt được, Fujifilm vẫn tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Astalift với nhiều dòng sản phẩm được cải tiến, ra mắt. Đi đầu về chất lượng cùng mong muốn mang đến cho mọi phụ nữ vẻ đẹp tỏa sáng, Astalift đã – đang và sẽ đồng hành cùng chị em trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đó.

 

 

 

Chia sẻ: