Pigeon
Pigeon
Pigeon
Pigeon

Pigeon

Celebrate babies the way they are

Established in 1957, the company has continued to advance and grow under its corporate philosophy of “Love” and its credo: “Only love can beget love.”

Through implementing more agile management, I will, going forward, lead the company to have stronger brand power and achieve constant growth in sales with high profitability, while at the same time making it a place where many employees are working with sparks in their eyes. I am committed to continuing taking on challenges together with the employees of the Pigeon Group so that we can disseminate to society something original and novel that helps improve social life of those raising children in diverse communities with different circumstances.

MKT activites

Nuôi con bằng sữa mẹ trong thế kỷ 21 tưởng chừng là một điều vô cùng khó khăn và thử thách đối với các mẹ hiện nay. Là một người phụ nữ hiện đại, mẹ luôn chu toàn mọi việc, dù bận rộn nhưng mẹ vẫn muốn duy trì nguồn sữa mẹ cho con một cách trọn vẹn. Vậy đừng bỏ qua bí kíp nuôi con bằng sữa mẹ ngay bên dưới nhé!
Sau chặng đường chinh phục thị trường Việt Nam, Pigeon đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu bà mẹ, khẳng định được vị thế nhãn hàng từ Nhật Bản tiên phong giải pháp chăm sóc và bảo vệ trẻ.
Khác biệt so với tên gọi “mẹ bỉm sữa” như thông thường, phụ nữ ngày nay đã có xu hướng trở thành người phụ nữ hiện đại, cân bằng giữa công việc, chăm sóc gia đình, và chăm chút cho bản thân. Để có thể vừa duy trì nuôi con bằng sữa mẹ lại vừa hoàn thành tốt những việc khác, các mẹ đừng bỏ qua bí kíp tuyệt vời dưới đây nhé!
Sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không thể vì lí do ở nhà để cho con bú đầy đủ mà hàng ngàn bà mẹ phải bỏ lỡ công việc, đam mê của mình. Những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp chị em trở nên thoải mái hơn mà vẫn đảm bảo có sữa cho con đúng giờ.
Với mục tiêu cân bằng giữa chăm con, gia đình, công việc và bản thân, nhiều mẹ bỉm sữa chọn cách tìm đến các trợ thủ đắc lực về chăm sóc con. Tuy nhiên, việc chọn được sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng và an toàn cho con là nỗi lo lắng của hàng triệu bà mẹ Việt. Hơn 60 năm nghiên cứu chuyên sâu, đồng hành, thấu hiểu mẹ, Pigeon tự tin hỗ trợ mẹ và bé toàn diện.
Là thương hiệu tiếp cận với thị trường của hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, Pigeon không chỉ mang đến giải pháp chăm sóc trẻ cho hàng triệu bà mẹ bằng chất lượng hàng đầu mà thông qua đó, các sản phẩm vẫn gìn giữ được những giá trị nhân văn đặc biệt.
Ngay khi Pigeon Sakura - Dòng sản phẩm Tắm gội 2 trong 1 vừa chính thức ra mắt trên thị trường đã nhanh chóng thu hút được các khách hàng. Bên cạnh đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ, Pigeon Sakura còn mang đến được hương thơm Hoa anh đào tự nhiên đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc.
Từ những ngày đầu tiên tiếp cận thị trường Việt Nam, Pigeon nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và lựa chọn bởi các mẹ bỉm. Suốt thời gian phát triển tại thị trường Việt, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này đã khẳng định được vị trí của mình trong cuộc chạy của ngành hàng tỷ đô.
Chăm sóc trẻ là một hành trình đầy hạnh phúc, đặc biệt đối với trẻ giai đoạn sơ sinh sẽ có không ít những gian nan, khó khăn và áp lực tâm lý đối với các ông bố bà mẹ, nhất là trong lần sinh đầu tiên. Thông qua việc mang đến các giải pháp chăm sóc trẻ, Pigeon trở thành thương hiệu Nhật Bản hàng đầu về ngành hàng Mom & Baby tại thị trường Việt Nam giúp hàng triệu bà mẹ tháo gỡ những gánh nặng này.

Follow us on

  • Facebook
  • Tiktok
  • Instagram
  • Shopee
  • Lazada
  • Tiki