Wednesday, 25/05/2022, 16:50 GMT+7

PIGEON - THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ HÀNG ĐẦU TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT

Từ những ngày đầu tiên tiếp cận thị trường Việt Nam, Pigeon nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và lựa chọn bởi các mẹ bỉm. Suốt thời gian phát triển tại thị trường Việt, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này đã khẳng định được vị trí của mình trong cuộc chạy của ngành hàng tỷ đô.

Lồng ghép văn hóa và chất lượng Nhật Bản phục vụ nhu cầu hàng triệu bà mẹ trên toàn cầu

Quan điểm về tình mẫu tử tại Nhật Bản cho rằng mối liên hệ giữa người mẹ và con rất thân thiết và mạnh mẽ, luôn gắn kết với nhau, thể hiện rõ ở hình ảnh người mẹ địu con để lao động làm việc cả ngày. Điều này đã góp phần làm nên từ “amae” có nghĩa là sự say mê, đứa con luôn cần được dựa vào và che chở dựa trên tình yêu, sự kiên nhẫn và lòng bao dung của người mẹ.

https://lh3.googleusercontent.com/Bq35-mBa6jcXU6aMgPl8CP-IF2cBUGuvsayPXNLfq-Vpq2mO4nt6pSR-9jdmpP4wmfpvMteCt-1hrTEUCTvRU1B50TfXY9sKeSR5LKjAzpUUduct-k7xa_cARXcjnbl3XP8q1BTDoQWHJbDnyw

Tình mẫu tử là mối quan hệ thân thiết và gắn kết mạnh mẽ trong văn hóa Nhật Bản

Đối với Pigeon, từ những ngày đầu chinh phục thị trường nội địa (Nhật Bản) các sản phẩm đều dựa trên nhu cầu thị hiếu của các mẹ bỉm lúc bấy giờ và đều mang những giá trị văn hóa đặc trưng mà những người mẹ Nhật Bản chú trọng. Đến nay với hơn 60 năm chinh phục hơn 40 quốc gia trên toàn cầu trong đó có Việt Nam, các dòng sản phẩm Pigeon không chỉ đáp ứng được nhu cầu của hàng triệu bà mẹ trong việc chăm sóc trẻ từ giai đoạn sơ sinh đến độ tuổi bắt đầu khám phá thế giới quan xung quanh. Đồng thời, các sản phẩm còn giữ được các giá trị văn hóa Nhật Bản vốn có trong việc lắng nghe và thấu hiểu được điều các bà mẹ mong muốn.

Các sản phẩm của Pigeon giữ được các giá trị văn hóa Nhật Bản vốn có trong việc ưu tiên chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm dành cho bé.

Thông qua chất lượng được định vị hàng đầu tại thị trường Nhật Bản, Pigeon nhanh chóng bắt nhịp vào làn sóng tiêu dùng hàng chất lượng cao của bộ phận người yêu thích văn hóa Nhật và sau đó là sự tín nhiệm của hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Pigeon chinh phục thị trường Việt bằng sự thấu hiểu

Ngành hàng Mẹ & Bé là một trong những ngành có cuộc chạy đua khốc liệt nhất giữa các thương hiệu trong và ngoài nước. Đối với Pigeon từ những ngày đầu tiên tiếp cận thị trường Việt Nam, bên cạnh đáp ứng được văn hóa tiêu dùng của khách hàng còn giải đáp một câu hỏi lớn đó là: Làm sao để người mẹ tin tưởng rằng Pigeon có thể thay mẹ chăm sóc bé tốt nhất?!

Là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho trẻ từ giai đoạn sơ sinh như: Bình sữa, núm ty, sản phẩm tắm gội, chăm sóc sức khỏe… nên các sản phẩm không chỉ dựa trên các tiêu chuẩn khoa học mà còn đòi hỏi đảm bảo các yếu tố khác không gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ như răng hàm, da… Đây chính là bài toán chung bắt buộc Pigeon đáp ứng khi chinh phục những thị trường khó tính.

Pigeon thấu hiểu và phát triển sản phẩm từ quan điểm của người mẹ và nhu cầu tự nhiên nhất của em bé.

Tại Việt Nam, nắm bắt được nhu cầu của những khách hàng lần đầu làm mẹ, đắn đo về các tiêu chí chất lượng và giá cả… Pigeon đã trở thành giải pháp tối ưu giúp các bà mẹ vượt qua những trở ngại tâm lý này. Đến nay Pigeon trở thành đối tác lớn và các sản phẩm đã có mặt và phân phối rộng rãi trên toàn quốc thông qua các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng mẹ và bé. Đặc biệt là các kênh thương mại điện tử lớn và uy tín.

Với sứ mệnh mang đến cho các Mẹ và Bé tại Việt Nam sự chăm sóc tốt nhất từ Nhật Bản, Pigeon tự hào là thương hiệu đã phục vụ cho hơn hàng triệu bà mẹ Việt. Pigeon vinh danh nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019”.

Các sản phẩm tiêu biểu của Pigeon gồm: Bình sữa, núm ty, sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, sản phẩm tắm gội, dưỡng ẩm, phụ kiện chăm sóc tập ăn uống, chăm sóc sức khỏe cho bé.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Pigeon được ủy quyền sản xuất, phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt. Nhờ vào hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ chuyển giao từ Pigeon Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua các sản phẩm Pigeon chất lượng cao và đa dạng, thông qua các kênh thương mại điện tử và các chuỗi cửa hàng mẹ và bé, siêu thị trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin tại: https://pigeon.com.vn/


 

Chia sẻ: