Thứ ba, 21/09/2021, 16:35 GMT+7

BRAND'S STORY AT IMV: PIGEON

Hơn nửa thế kỷ nghiên cứu về nuôi con bằng sữa mẹ và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thương hiệu Pigeon nổi trội là kết quả của việc tạo ra và phát triển một loạt các sản phẩm chất lượng cao. PIGEON ngày nay dẫn đầu thị trường về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Sứ mệnh của họ là mang lại niềm vui, hạnh phúc và cảm hứng cho trẻ sơ sinh và các gia đình trên toàn thế giới bằng cách cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ thể hiện tình yêu thương.

 

Hiện trạng: Pigeon có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, và đã hơn 20 năm có mặt ở Việt Nam, Pigeon được IMV phân phối độc quyền qua các kênh truyền thống, thương mại tổng hợp, cũng như kênh thương mại điện tử. Giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2019” là sự ghi nhận những nỗ lực trong nhiều năm qua, giúp Pigeon nói riêng và IMV nói chung khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình đối với ngành chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam.

 

 

 

 

Lợi thế cạnh tranh của Pigeon nằm ở chỗ luôn công khai, minh bạch về chất lượng Nhật Bản, công nghệ cao. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của chúng tôi ở bất cứ đâu: Facebook Pigeon Việt Nam, website riêng tại pigeon.com.vn, Pigeon Vietnam Official hiện diện đầy đủ ở các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee. Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya, các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...). IMV luôn đẩy mạnh Pigeon như là một thương hiệu hàng đầu trong ngành.

 

Tại sao Pigeon có thể đến gần hơn với khách hàng Việt: Pigeon ra đời với định vị thương hiệu là mang đến sự An toàn và Chất Lượng; Mạng lưới phân phối rộng khắp; Luôn lắng nghe và chú ý đến cảm nhận người tiêu dùng;

Thiết kế đáng yêu, thân thiện; Kể từ cuối 2020, Pigeon Vietnam đã có nhiều những thay đổi về bao bì, thiết kế giao diện sản phẩm: bình sữa, núm ty, dầu gội, sữa tắm… vừa hiện đại hơn vừa tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng thân thiết của Pigeon.

 

Trong một thị trường mà có quá nhiều thương hiệu chăm sóc cho mẹ và bé có ngân sách quảng cáo khổng lồ, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ cao và kênh phân phối mạnh mẽ có thể tạo ra nhiều sản phẩm tùy thích. Trên thực tế, Pigeon Việt Nam cũng gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với các đối thủ lớn mạnh tới từ các thị trường như Âu, Mỹ, Úc…nhưng IMV và Pigeon vẫn cố gắng mang tất cả những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất cho tất cả khách hàng của mình, đặc biệt là được minh chứng rất rõ dưới tác động của Covid-19, Pigeon vẫn nhận được sự tin dùng và những lời khen từ khách hàng của mình. Cung cấp đến khách hàng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, tối ưu.

 

Chia sẻ: