Tuesday, 21/09/2021, 16:35 GMT+7

BRAND'S STORY AT IMV: PIGEON

Based on half a century of research into breastfeeding and infant and child development, the predominance of the Pigeon brand is the result of creating and developing a wide range of high-quality products. PIGEON is today the market leader in mother and baby care products. Their mission is to bring joy, happiness, and inspiration to babies and families around the world by providing them with products and services that embody love.

Hơn nửa thế kỷ nghiên cứu về nuôi con bằng sữa mẹ và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thương hiệu Pigeon nổi trội với việc tạo ra và phát triển một loạt các sản phẩm chất lượng cao. PIGEON ngày nay dẫn đầu thị trường về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Sứ mệnh của Pigeon là mang lại niềm vui, hạnh phúc và cảm hứng cho trẻ sơ sinh và các gia đình trên toàn thế giới, bằng cách cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ thể hiện tình yêu thương.

Status Quo: Pigeon is present in more than 40 countries worldwide, Pigeon has arrived in Vietnam for 20 years, and is exclusively distributed by IMV via general trade, modern trade as well as e-commerce channels. The award "Top 20 famous brands in 2019" is a recognition of efforts over the years, helping Pigeon in particular and IMV, in general, affirms our position and influence on the mother and baby care industry in Vietnam.

Hiện tại: Pigeon đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, và đã hơn 20 năm kinh doanh ở thị trường ở Việt Nam, Pigeon được IMV phân phối độc quyền qua các kênh truyền thống, thương mại tổng hợp, và các kênh thương mại điện tử. Giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2019” là sự ghi nhận những nỗ lực trong nhiều năm qua, giúp Pigeon nói riêng và IMV nói chung khẳng định vị thế cùng tầm ảnh hưởng của mình đối với ngành chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam.

 

 

Pigeon's competitive advantage lies in being open about our Japanese quality and high technology. Consumers could search our information easily anywhere: Facebook Pigeon Vietnam, on the website at pigeon.com.vn, Pigeon Vietnam Official fully present on e-commerce platforms Tiki, Lazada, Shopee. Pigeon's genuine system chain at Aeon Mall, Takashimaya, prestigious Mother and Baby stores nationwide (Concung, Kidsplaza, Bibomart...). IMV has always promoted Pigeon as a leading brand in the industry.

Lợi thế cạnh tranh của Pigeon nằm ở chỗ luôn công khai, minh bạch về chất lượng Nhật Bản, quy trình công nghệ cao. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của chúng tôi ở bất cứ đâu: Facebook Pigeon Việt Nam, website riêng tại pigeon.com.vn, Pigeon Vietnam Official hiện diện đầy đủ ở các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee. Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya, các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...). IMV luôn đẩy mạnh Pigeon như là một thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Why can Pigeon touch customers’ hearts? Pigeon has defined the brand as Safe and Secure; Widely adopted; Always attentive; Quality assurance and lovingly designed. Since the end of 2020, Pigeon Vietnam has made many changes in packaging, product interface design: milk bottles, teats, shampoos, shower gels... both more modern and creating a new feeling for loyal customers.

Tại sao Pigeon có thể đến gần hơn với khách hàng Việt? Vì Pigeon ra đời với định vị thương hiệu là mang đến sự An toàn và Chất Lượng; Mạng lưới phân phối rộng khắp; Luôn lắng nghe và chú ý đến cảm nhận người tiêu dùng;

Thiết kế đáng yêu, thân thiện; Điển hình như kể từ cuối năm 2020, Pigeon Vietnam đã có nhiều những thay đổi về bao bì, thiết kế giao diện sản phẩm như: bình sữa, núm ty, dầu gội, sữa tắm… vừa hiện đại hơn, vừa tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng thân thiết của Pigeon.

In a market where many baby-mother care brands have an enormous budget for advertising, state-of-the-art facilities, high-tech machinery, and powerful distribution channels, it is possible to create as many products as you like. In fact, Pigeon Vietnam also has many difficulties when facing strong competitors from markets EU, US, Australia…but IMV and Pigeon still try to bring all the best quality products, the most affordable price customers, especially clearly demonstrated under the impact of Covid-19, Pigeon still receives the trust and compliments from customers.

Trong một thị trường mà có quá nhiều thương hiệu chăm sóc cho mẹ và bé với lượng ngân sách quảng cáo khổng lồ, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ cao và kênh phân phối mạnh mẽ có thể tạo ra nhiều sản phẩm tùy thích. Trên thực tế, Pigeon Việt Nam cũng gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với các đối thủ lớn mạnh tới từ các thị trường như Âu, Mỹ, Úc…nhưng IMV và Pigeon vẫn cố gắng mang tất cả những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất cho tất cả khách hàng của mình, đặc biệt là được minh chứng rất rõ dưới tác động của Covid-19, Pigeon vẫn nhận được sự tin dùng và những lời khen từ khách hàng. Cung cấp đến khách hàng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, và tối ưu.

 

Chia sẻ: