Lời giới thiệu

1

IMV - CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ MINH VIỆT

Được thành lập vào năm 1996 tại Việt Nam, IMV là thành viên của Capital Group - một trong những tập đoàn có tầm ảnh hưởng lớn nhất Châu Á. Chúng tôi là công ty chuyên phân phối và tiếp thị các mặt hàng chính hãng đến từ các thương hiệu có uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Các dòng sản phẩm của IMV được chia thành 4 mảng chính: Ảnh và In ấn, Chăm sóc Mẹ và Bé, Mỹ phẩm, và Hệ thống chẩn đoán hình ảnh y tế. Để bắt kịp với sự đổi mới không ngừng của nền kinh tế toàn cầu, công ty chúng tôi bao phủ các hệ thống phân phối từ truyền thống đến siêu thị cũng như các kênh thương mại điện tử.

IMV đã thiết lập nên một mạng lưới phân phối mạnh mẽ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, với văn phòng ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Ngay từ những ngày đầu tiên, với đội ngũ kinh doanh và marketing năng động, sáng tạo, chúng tôi đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho các đối tác chiến lược là Fujifilm và Pigeon tại thị trường Việt Nam. Nhận được sự tin tưởng từ các đối tác, chúng tôi từng bước khẳng định năng lực và ngày càng mở rộng hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

IMV rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành hợp tác với hàng ngàn đối tác và nhà bán lẻ tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang những sản phẩm chất lượng nhất của các thương hiệu hàng đầu trên thị trường đến với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần kiến tạo một phong cách sống hiện đại hơn, tiện ích hơn.

1

Việt Nam là một quốc gia năng động với dân số hơn 90 triệu người, trong đó, lượng dân số trẻ chiếm phần lớn. Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển thành một trong những quốc gia dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á. Tôi đã được chứng kiến ​​sự thay đổi tại đây và cách mà Việt Nam đã vươn mình phát triển vượt bậc trong 10 năm qua.

IMV hiểu rất rõ những vấn đề mà các công ty quốc tế lo ngại khi muốn đầu tư vào một vùng đất mới trong khi kinh nghiệm còn hạn chế. Sự khác biệt về văn hóa, thói quen của người dân địa phương của đất nước nghìn năm lịch sử… mọi thứ đều là thách thức lớn đối với bất kỳ nhà đầu tư nào muốn tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này. Cuối cùng, với bề dày kinh nghiệm hoạt động tại Indonesia và những mục tiêu được xác định rõ ràng, IMV quyết định mở rộng mạng lưới sang Việt Nam vào năm 1996 và hiện nay, chúng tôi là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là yếu tố con người. Chúng tôi có một nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi tràn đầy năng lượng. Với sự tìm hiểu, chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi đã biết cách điều hành một công ty địa phương cũng như thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng bản địa; chúng tôi cũng có đủ sự tự tin khi hợp tác với các đối tác quốc tế. Tất cả những điều đó đã giúp IMV trở nên khác biệt và đứng vững trên thị trường đầy cạnh tranh này.

1996
Được thành lập tại Việt Nam với sự góp vốn (20 triệu USD) của công ty TNHH East Star đến từ Quần đảo Virgin Anh Quốc, và đại diện giữ chức Chủ tịch là Ông Nicholas Lengkong (người Indonesia), công ty TNHH Quốc tế Modern (MIC) trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Fujifilm tại thị trường Việt Nam (chuyên sản xuất phim màu, máy ảnh, giấy in ảnh).
 
Nhà máy của công ty tọa lạc tại Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
2000
Công ty TNHH Quốc tế Modern (MIC) đổi tên thành Công ty TNHH
Quốc tế Minh Việt. 
 
Pigeon - thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam, đến nay đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực này nói chung và đóng vai trò là một trong những ngành doanh chủ lực của IMV nói riêng. 
2008
Công ty TNHH Quốc tế Minh Việt chính thức chuyển đổi mô hình từ công ty TNHH sang công ty cổ phần với tên gọi hiện nay là Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV JSC).
2010
Tòa nhà văn phòng IMV (trụ sở chính) tọa lạc tại trung tâm khu Phú Mỹ Hưng và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010 đến nay.
2012
Astalift - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Fujifilm chuyên về các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
2016
Kỷ niệm 20 năm hoạt động của IMV – sự kiện đáng nhớ đánh dấu một chặng đường hoạt động và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật tại thị trường
Việt Nam.
2019
Mở rộng ngành nghề kinh doanh với tư cách là nhà phân phối các sản phẩm của Đồ ăn dặm Pigeon, Indofood, Mỹ phẩm Cathy Doll. 
 
Ông Stefanov Arfan trở thành Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Công ty IMV, thay thế Ông Chan To Keung.
2021
IMV hợp tác với Elleair International (Thái Lan), trở thành nhà phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam với ba sản phẩm chủ lực là tã trẻ em GOO.N, băng vệ sinh Elis và khăn giấy ướt trẻ em GOO.N Premium Baby Wipe.
 

Với tổng diện tích hơn 45.000 m2, Nhà máy IMV hiện tọa lạc tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung.

Nhà máy IMV bao gồm nhà kho và nhà máy sản xuất được trang bị các loại thiết bị hiện đại, công nghệ cao đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

aaa