Ngày 26/2 vừa qua, Ban lãnh đạo, các cấp quản lý công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) đã cùng nhau ký cam kết hiệu quả hoạt động năm 2021. Đây được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất, phù hợp với hiệu quả hoạt động trong năm tới.
Sự kiện diễn ra tại tòa nhà IMV Building, quận 7, TP HCM với sự chứng kiến của Chủ tịch Capital Group, ông Rico Hartono - Phó Chủ tịch Capital Group, cùng toàn thể lãnh đạo các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Campuchia qua hội nghị truyền hình. Theo đó, mỗi trưởng ngành hàng đã ký bản cam kết hiệu quả làm việc và kế hoạch hành động năm 2021 với Giám đốc điều hành, ông Stefanov Arfan.
Các cam kết mở đường cho các cách tiếp cận mới đối với thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm, ngành ảnh, dụng cụ và thiết bị y tế, phát triển sản phẩm mới, hứa hẹn mang lại nhiều đổi mới hơn vào năm 2021.
Chia sẻ bên lề về sự kiện ký kết, đại diện IMV cho biết xuyên suốt quá trình hoạt động, công ty luôn tập trung cao vào việc phát triển quy trình tổ chức và lãnh đạo. Vì thế, doanh nghiệp tin rằng đó là giá trị cạnh tranh cốt lõi. Cùng với đó, IMV cũng có mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu. “Doanh nghiệp chúng tôi giống như một chiếc thuyền buồm, tất cả thuyền viên đều có cùng chí hướng, như cách mọi người trong tổ chức biết rõ vị trí của mình, cùng nhau làm việc và cùng nhau tiến về một hướng.”
Theo ông David Then - Giám đốc Ngành hàng: “Năm 2021 sẽ đánh dấu mốc quan trọng khi IMV đẩy mạnh đổi mới trong việc áp dụng công nghệ vào quản lý hệ thống, phát triển các dự án, sản phẩm mới. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng “mang thêm” nhiều thương hiệu quốc tế về thị trường Việt Nam.”
Những cam kết này luôn song hành với các giá trị cốt lõi của IMV, như hiệu suất, chính trực, đổi mới, được công ty ưu tiên thực hiện trong hành trình chinh phục thị trường và người tiêu dùng thời gian qua. Chính vì vậy, ban lãnh đạo doanh nghiệp tin rằng cam kết lần này là sự kết hợp các điểm mạnh của tập thể IMV, giúp doanh nghiệp ngày càng đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.
Những hoạt động của IMV càng đúng và có ý nghĩa hơn bao giờ hết khi doanh nghiệp đang phát triển trong bối cảnh chung trên toàn thế giới, chịu ảnh hưởng của đại dịch covid-19.
Không “giậm chân tại chỗ”, doanh nghiệp tiếp tục đưa ra mục tiêu mở rộng quy mô phân phối, đa dạng hoá sản phẩm và đối tác chiến lược.
“Chúng tôi nghiêm túc cam kết nâng cao hiệu quả hoạt động và hợp tác với các đối tác, mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.
Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) được thành lập năm 1996, là đơn vị phân phối, tiếp thị bán hàng bao phủ các hệ thống phân phối từ truyền thống, siêu thị đến các kênh thương mại điện tử.
Xuyên suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, IMV đã thiết lập nên mạng lưới phân phối mạnh mẽ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, với văn phòng ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ.
Sở hữu đội ngũ nhân viên hơn 300 người, đặc biệt là đội ngũ bán hàng và marketing năng động, sáng tạo, doanh nghiệp đã xây dựng uy tín thương hiệu và tạo được thành công nhất định cho các đối tác chiến lược lâu dài tại Việt Nam, điển hình là Fujifilm và Pigeon.
Theo đuổi sứ mệnh của mình, chưa dừng lại ở những thành quả hiện tại, IMV tiếp tục thực hiện mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối, đa dạng hoá sản phẩm và đối tác chiến lược, mang lại nhiều sản phẩm chất lượng hàng đầu cho thị trường Việt.