Thứ tư, 18/05/2022, 09:32 GMT+7

GIẤY IN FUJIFILM ĐI CÙNG NGƯỜI VIỆT TỪ XƯA ĐẾN NAY

Nhớ những năm đầu thập niên 90 khi những chiếc máy ảnh dùng film bắt đầu được người dân dùng phổ biến hơn ở gia đình lúc này ngành nhiếp ảnh nói chung và chụp - in rửa ảnh như thêm làn gió mới. Mặc dù thời điểm ấy Fujifilm chưa đặt trụ sở tại Việt Nam nhưng đã có hàng triệu tấm ảnh đẹp đã được in trên chất liệu giấy của ông hoàng ngành ảnh này.

Đi cùng ký ức hàng triệu người Việt

Sẽ thật khó để nói rằng nghệ thuật nhiếp ảnh và những chiếc máy ảnh đầu tiên đã du nhập vào Việt Nam từ khi nào nhưng khi nói về những ký ức của những người từ thế hệ 8x hoặc thậm chí 7x, sẽ cảm nhận được giai đoạn những năm 90, khi đời sống người dân khá hơn, những chiếc máy ảnh được sở hữu rộng rãi tại các gia đình. Đặc biệt, ảnh màu đã thay thế đi những bức ảnh trắng đen.

Và đến thời điểm hiện tại, những tấm ảnh trắng đen hay những tấm ảnh màu đã phủ lên mình những sự thay đổi của tháng năm nhưng giá trị của ký ức hàng triệu gia đình là vô giá. Và Fujifilm là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp cho sự gìn giữ những tài sản tinh thần này của người Việt.

Những tấm ảnh xưa mang giá trị tinh thần vô giá (Ảnh minh họa)

Được đầu tư nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về công nghệ, khoa học nên Fujifilm nhanh chóng trở thành thương hiệu lớn toàn cầu và có mặt tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thời điểm khi truyền thông còn sơ khai, nên nhu cầu in ấn phẩm nói chung và chụp - rửa hình ảnh nói riêng khá phổ biến. Nếu như thời điểm hiện tại việc chụp một bức ảnh và lưu giữ trong điện thoại là phổ biến thì trước đây chụp và sẽ được rửa ảnh và được lưu giữ theo album được hưởng ứng rộng rãi hơn.

Là thương hiệu lâu đời và uy tín nên Fujifilm trở thành thương hiệu hàng đầu của các công ty lớn nhỏ và các hiệu ảnh studio lúc bấy giờ. Do đó đến thời điểm hiện tại không khó để tìm lại những tấm ảnh cũ, mặt sau vẫn còn in logo của Fujifilm một cách duyên dáng.

Fujifilm hoàn hảo từ sự lựa chọn

Trong khoảng hơn thập niên nay, Fujifilm luôn đẩy mạnh việc đầu tư nghiên cứu về thị hiếu của người dùng, liên tục cải tiến chất lượng mẫu mã kiểu dáng sản phẩm nói chung và ngành ảnh nói riêng. Trong đó, máy chụp ảnh - giấy in ảnh bộ đôi được đầu tư không tách rời đã tạo làn sóng mạnh mẽ đối với giới trẻ.

Trong khi đó với nỗ lực tăng trưởng thị phần, Fujifilm đã nỗ lực vượt bậc để trở thành một trong những thương hiệu đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và khó tính nhất của người dùng - khách hàng của các đối tác doanh nghiệp in ấn trong ngành.

“ Cơ sở chúng tôi ưu tiên chọn Giấy in ảnh của Fujifilm bởi đây là nhãn hiệu lâu đời và thân thiện với người dùng Việt Nam nhưng chất lượng rất Nhật Bản, độ bắt mực nhanh nhạy giúp bản in đạt đến hơn 90% so với file gốc nên chất lượng thì tôi và khách hàng của mình rất yên tâm”, anh Nguyên, Giám đốc một Doanh nghiệp Quảng cáo & truyền thông tại Quận 1 cho biết.

Với sự nở rộ của thế giới công nghệ toàn cầu, Fujifilm tiếp tục khẳng định mình là thương hiệu dẫn đầu cuộc chơi của ngành ảnh thế giới. Không chỉ gìn giữ được những giá trị, bản sắc đã có mà còn tiếp tục sứ mệnh đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Chia sẻ: