Thứ ba, 17/05/2022, 18:30 GMT+7

CATHY DOLL – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM HÀNG ĐẦU ĐẾN TỪ THÁI LAN

Ra đời từ năm 2009, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan - Cathy Doll đến nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi sản phẩm chất lượng cùng với thiết kế, mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng.

Hành trình chinh phục người tiêu dùng

Cathy Doll - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Thái Lan, thuộc sở hữu của công ty Karmart, hiện đang là cái tên được đông đảo bộ phận làm đẹp yêu thích và săn đón.

Trước nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng nhiều của phái đẹp cũng như sự tăng trưởng vượt trội của ngành, ngay sau 1 năm ra đời, Karmart đã tập trung đẩy mạnh lĩnh vực mỹ phẩm, thương hiệu Cathy Doll từ đó cũng được chú trọng phát triển. Đến nay, Cathy Doll đã sản xuất và đưa ra thị trường đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp một cách toàn diện bao gồm chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể và makeup...

 Cathy Doll sở hữu đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Cathy Doll đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, ứng dụng kĩ thuật hiện đại tại Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng trong ngành công nghiệp làm đẹp, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với thiết kế trẻ trung, năng động. Điều này giúp Cathy Doll có được lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm ngay từ những ngày đầu tiên.

Hành trình chinh phục người tiêu dùng của nhãn hàng được chú ý nhất vào năm 2017 khi hợp tác thành công với Pokemon - thương hiệu Pocket Monsters của Nhật Bản để ra mắt Cathy Doll Pokemon phiên bản giới hạn tại Thái Lan. Đây là sự kiện ghi đậm dấu ấn của Cathy Doll, đưa nhãn hàng vươn lên một tầm cao mới trên thị trường làm đẹp quốc tế.

Nối tiếp thành công này, năm 2018, Cathy Doll hợp tác với Disney để thiết kế và phát triển bộ sưu tập trang điểm Cathy Doll x Disney Tsum Tsum.

Đến năm 2019, thương hiệu Cathy Doll hợp tác với tập đoàn Sanrio – công ty sở hữu nhân vật Hello Kitty nổi tiếng trên toàn thế giới và chính thức cho ra mắt bộ mỹ phẩm trang điểm phiên bản giới hạn mang tên Cathy Doll x Hello Kitty.

Các lần hợp tác trên đều nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng từ khắp các nước, đặc biệt là người tiêu dùng Châu Á; từ đó khẳng định và nâng cao vị trí thương hiệu Cathy Doll trên thị trường nội địa và quốc tế, giúp nhãn hàng này trở thành “đối tượng” được phái đẹp yêu thích và “săn đón” nhiều nhất.

Cathy Doll – thương hiệu làm đẹp của giới trẻ

Sau 13 năm thành lập, các sản phẩm của Cathy Doll đã phủ sóng hơn 600 cửa hàng tại khu vực Đông Nam Á và tiếp tục mở rộng quy mô sang nhiều khu vực, quốc gia trên toàn thế giới.

Trong đó, hãng đánh vào phân khúc thị trường tầm trung với mức giá phải chăng, vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của giới trẻ và dân văn phòng.

Ngoài ra, thiết kế, mẫu mã trẻ trung, bắt kịp xu hướng làm đẹp cùng đánh giá về chất lượng, hiệu quả tốt chính là những yếu tố cộng hưởng giúp Cathy Doll sớm định vị được vị trí của mình trên thị trường.

Cathy Doll những năm gần đây đã trở nên rất phổ biến tại các nước Đông Nam Á và Châu Á, trong đó có Việt Nam.

  
           
                       Thương hiệu Cathy Doll sớm được lòng khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện

Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này có mặt từ năm 2014 và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện.

Thông qua các kênh phân phối của Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt, người tiêu dùng sẽ tiếp cận dễ dàng và trải nghiệm tốt hơn với các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Cathy Doll. 

Chia sẻ: