Thứ ba, 17/05/2022, 18:41 GMT+7

CATHY DOLL – THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO GEN Z

Thế hệ Gen Z mặc dù còn trẻ nhưng lại là đối tượng có ảnh hưởng đáng kể đến xu hướng tiêu dùng, đặc biệt là tiêu dùng ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp. Nhằm bắt kịp nhu cầu đa dạng của đối tượng này, nhiều thương hiệu phải liên tục đổi mới để phù hợp và phát triển. Thương hiệu Cathy Doll hiện nay được xem là thương hiệu dành cho Gen Z.

Gen Z – nhóm đối tượng khách hàng chủ lực của ngành làm đẹp

Gen Z (thế hệ Z) là nhóm đối tượng có năm sinh trong giai đoạn từ 1995 - 2012. Đây được xem là thế hệ được sinh ra và lớn lên trong thời đại đỉnh cao của công nghệ thông tin với nhiều thay đổi trong thị trường tiêu dùng. Điển hình, thế hệ này có toàn quyền truy cập vào mạng xã hội để bày tỏ những yêu cầu, suy nghĩ  hay thậm chí là nghi ngờ của họ. Điều đó đang gây áp lực lên các thương hiệu trong việc phản hồi ngày càng nhanh hơn và chủ động hơn trước những đánh giá về giá trị và chất lượng sản phẩm.

Cũng vì lý do này mà nhiều ngành hàng làm đẹp nói chung cũng như ngành  hàng mỹ phẩm nói riêng đang được thúc đẩy đổi mới mỗi ngày bởi thế hệ gen Z, từ danh mục sản phẩm, phương thức truyền thông tiếp thị cho đến xu hướng và những định nghĩa mới mẻ về vẻ đẹp.

 Thế hệ Gen Z là đối tượng khách hàng chủ yếu của ngành làm đẹp

Ngoài ra, giới Gen Z cũng rất quan tâm đến thành phần sản xuất của các loại mỹ phẩm. Họ có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại và an toàn cho mọi loại da.


Nhiều thương hiệu mỹ phẩm đặt mục tiêu tập trung vào Gen Z 

Cathy Doll – thương hiệu quen thuộc của giới Gen Z

Ra đời năm 2009, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan – Cathy Doll đến nay đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Z. Sở hữu thiết kế, mẫu mã xinh xắn, đa dạng cùng chất lượng vượt trội, Cathy Doll đã sớm “được lòng” các tín đồ làm đẹp và trở thành mặt hàng “được săn đón” liên tục.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại từ Hàn Quốc - một đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm tiên tiến trên thế giới. Cathy Doll đã cho ra đời các dòng mỹ phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt, hiệu quả cao, an toàn với làn da phụ nữ Châu Á, mẫu mã vô cùng bắt mắt và sang trọng, có thể kể đến như dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da Cathy Doll Ready 2 White Series và Cathy Doll Whitamin C Series.

 Các sản phẩm thương hiệu Cathy Doll được giới trẻ săn đón bởi chất lượng vượt trội

Đại diện nhãn hàng cũng cho biết, các sản phẩm của Cathy Doll đi cùng slogan “JUST PLAY IT” với mong muốn mang đến cho bạn gái nguồn năng lượng tích cực và luôn tự tin khám phá và thể hiện cá tính bản thân.

Với rất nhiều sản phẩm làm đẹp đón đầu xu hướng, ứng dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã bao bì luôn có sự đổi mới, mỹ phẩm Cathy Doll phù hợp với hầu hết những cô gái, đáp ứng đa dạng phong cách từ hiện đại, sang trọng cho đến  trẻ trung, năng động, đáng yêu.

Cathy Doll là thương hiệu mỹ phẩm bán chạy số 1 của công ty Karmart, đạt được nhiều thành công nhất định tại thị trường Thái Lan và cả quốc tế. Hiện nay tại Việt Nam, mỹ phẩm Cathy Doll được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV).

 

 

Chia sẻ: