Phân tích nhu cầu thị trường, ngành hàng, đối thủ, đề xuất ý tưởng cho các sản phẩm mới.
Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
Phụ trách hoạt động marketing của nhãn hàng: lập kế hoạch, triển khai, giám sát, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả.
Phối hợp với bộ phận sourcing để sản xuất ý tưởng sản phẩm, bao bì.
Sản xuất nội dung cho các kênh truyền thông: bài PR, kịch bản tư vấn, event; phát triển nội dung và kênh social.
Tác nghiệp với chuyên gia, KOL/KOC, khách hàng để lấy tư liệu; phối hợp quay phim, chụp ảnh...
Phối hợp các bộ phận liên quan như sales, creative, digital để đảm bảo tính nhất quán thương hiệu.
Đánh giá thông tin phản hồi thị trường, đối thủ; đề xuất ý tưởng truyền thông cho từng chiến dịch.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Kinh nghiệm: 1-2 năm ở vị trí tương đương; hiểu biết về mỹ phẩm là lợi thế.
Hiểu biết tổng thể về Marketing.
Có khả năng đa nhiệm và đảm bảo deadline.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản: Nói & Viết.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề