Chịu trách nhiệm chính quản lý doanh số các sàn thương mại điện tử được giao: Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok
Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược khuyến mại bán hàng (giá bán, quà tặng,...) trên các nền tảng thương mại điện tử.
Tạo chiến lược quảng cáo và khuyến mại trên các kênh thương mại điện tử dựa trên mục tiêu và ngân sách.
Hợp tác với các đối tác thương mại điện tử (KAM) và các nhóm nội bộ (Trade, Brand, Logistics) để phát triển các kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhắm mục tiêu thu hút, giữ chân và tương tác của người tiêu dùng/khách hàng thông qua các nền tảng trực tuyến.
Kiểm tra, kiểm soát, dự trữ và lập kế hoạch để đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng tồn kho.
Theo dõi phản hồi, đánh giá và xếp hạng của khách hàng để xác định các chiến lược nhằm nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội mới và phát triển các chiến lược tăng trưởng.
Tạo và phân tích các báo cáo về hiệu suất thương mại điện tử, bao gồm doanh số, lưu lượng truy cập và hành vi của khách hàng, để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ thương mại điện tử mới nhất để điều chỉnh các chiến lược và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
JOB REQUIREMENT
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan Marketing, TMĐT,...
Tổi thiểu 1 năm trong mảng TMĐT;
Có kinh nghiệm từng triển khai livestream trên TikTok & Shopee;