Tuesday, 14/06/2022, 12:43 GMT+7

Astalift mall chính thức ra mắt, nâng cao trải nghiệm mua sắm khách hàng

Tiếp tục giữ vị thế tiên phong trong ngành làm , đặc biệt trong lĩnh vực phân phối nước uống Collagen và mỹ phẩm, Astalift mới đây vừa chính thức ra mắt website mới Astalift mall nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm khách hàng.

 

Ngày 5/10/2021, website mới của Astalift chính thức được ra mắt với nhiều tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ. Với thiết kế thông minh, hiện đại cùng khả năng tùy biến giao diện trên các thiết bị máy tính, điện thoại, tablet…, website hứa hẹn sẽ nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng và khiến cho việc mua hàng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Theo đó, phiên bản website mới được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Astalift. Giao diện mới khác biệt hoàn toàn với giao diện cũ, mang đến sự thân thiện và dễ sử dụng hơn cho khách hàng khi truy cập.

Xoay quanh mục tiêu phục vụ, nâng cao trải nghiệm và hài lòng khách hàng, website được phân chia bố cục các trang phù hợp với nhu cầu của từng người. Web cũng được thiết kế hỗ trợ hoạt động Automation Marketing – tự động hóa toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng với nhiều công cụ được cài đặt như chatbot, CRM…Đây là một trong những điểm mới ưu việt dễ dàng nhận thấy so với website cũ. 

 

“Với việc ra mắt website mới Astalift.com.vn, chúng tôi mong muốn tạo lập một nền tảng hiện đại mà ở đó khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm thông tin và kết nối với đội ngũ nhân sự của chúng tôi một cách nhanh nhất, đồng thời tìm thấy những thông tin giá trị khi ghé thăm. Hơn thế nữa, với những ưu đãi siêu hấp dẫn mà chúng tôi mang đến cho khách hàng thành viên, Astalift muốn tạo điều kiện cho việc trở thành khách hàng thân thiết sẽ dễ dàng hơn, để càng có nhiều khách hàng nhận được siêu ưu đãi từ phía thương hiệu”, đại diện IMV chia sẻ thêm.

 

Ông cũng cho biết, website mới sẽ là nơi cung cấp và cập nhật liên tục, đầy đủ thông tin về sản phẩm, hoạt động công ty đến khách hàng. Thông qua đây, doanh nghiệp cũng mong muốn gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng việc tạo ra nhiều kênh tương tác mới, song song với kênh truyền thống hiện tại. Đây cũng được xem là trợ thủ đắc lực đẩy mạnh hoạt động bán hàng, kinh doanh cho công ty trong thời gian tới.

Mặt khác, website cũng được xem là cầu nối giữa khách hàng với Astalift, doanh nghiệp có thể hỗ trợ kịp thời những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, đồng thời ghi nhận được những góp ý để khắc phục một cách tốt nhất.

 

Với những điểm ưu việt trên, website mới ra đời tạo một dấu mốc cho Astalift trong việc kết nối với khách hàng để thực hiện sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp cho người phụ nữ, tiếp tục khẳng định được thành ý của mình trong lòng khách hàng.

Astalift là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản thuộc tập đoàn Fujifilm. Trong suốt 18 năm hình thành và phát triển, Astalift đã và đang không ngừng phát triển các sản phẩm mang đến vẻ đẹp toả sáng cho phụ nữ.

 

 

 

 

Chia sẻ: