Thứ tư, 27/01/2021, 15:25 GMT+7

Teambuilding 2020: Chung niềm tin – Cùng phát triển

Gần 200 thành viên của Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) vừa kết thúc một hành trình vui vẻ, đáng nhớ và nhiều kỷ niệm cùng nhau thông qua chương trình teambuilding tại bãi biển Lagi – Bình Thuận xinh đẹp.

Chung niềm tin, cùng phát triển

Teambuilding 2020 của đại gia đình IMV kéo dài 2 ngày 1 đêm, từ 24 – 25/7 tại Lagi, Bình Thuận. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện bản sắc văn hoá riêng và độc đáo của doanh nghiệp; đồng thời góp phần thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết giữa các thành viên và làm nên sức mạnh IMV.

Bên cạnh đó, teambuilding cũng là dịp để các thành viên thư giãn sau thời gian làm việc không ngừng nghỉ với hoạt động, trò chơi sôi nổi, đúng chất của người IMV – làm hết sức, chơi hết mình.

   

Các thành viên IMV bắt đầu chuyến hành trình vào sáng sớm ngày 24, lên xe di chuyển từ TP HCM đến Bình Thuận. Tại đây, mọi người được thỏa thích ngắm cảnh, đắm mình vào không gian đẹp đẽ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Tiếp đó, chương trình teambuilding – điểm nhấn của hành trình diễn ra với hàng loạt các hoạt động tập thể, trò chơi cùng các cuộc thi nội bộ sôi động được các thành viên hưởng ứng hết mình. Không đơn thuần mang tính giải trí, các nội dung về kế hoạch, về hoạt động của công ty cũng được lồng ghép một cách uyển chuyển vào các game, giúp các thành viên hiểu rõ hơn về văn hoá công ty.

   
Chị Trần Thị Phúc Lộc – Chuyên viên Ngân quỹ tại IMV hào hứng chia sẻ: “Các trò chơi không chỉ mang đến niềm vui mà còn nhiều ý nghĩa, đòi hỏi người chơi phải nhanh trí, tư duy và tìm ra nhiều cách giải nhanh nhất. Quan trọng hơn là sự đoàn kết của các thành viên trong đội, một khi đồng lòng thì từng thành viên mới hoàn thành tốt vai trò được giao, cả đội mới vượt qua được thách thức.”
   

Theo ông Stefanov Arfan - CEO IMV: “Bên cạnh việc tạo sân chơi bổ ích cho CBCNV thông qua teambuilding, ban lãnh đạo cũng chú trọng lồng ghép các nội dung, định hướng hoạt động của công ty thời gian tới vào chương trình để các thành viên cùng hiểu và nắm vững. Đặc biệt, trong bối cảnh 2020 khi covid-19 vẫn chưa được kiểm soát, ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế, cùng với xu hướng phát triển toàn cầu, IMV chắc chắn sẽ có những thay đổi trong chiến lược kinh doanh. Vì vậy, việc tạo những tình huống, thử thách để mọi người đổi mới tư duy, cách thức thực hiện là điều quan trọng.”
Ông Stefanov Arfan cũng cho biết chương trình teambuilding giúp các thành viên hiểu nhau hơn, gắn kết chặt chẽ hơn, từ đó có niềm tin vững chắc, cùng nhau xây dựng và đưa công ty ngày một phát triển.

Con người luôn là nhân tố quan trọng trong hành trình đi đến thành công

Có thể thấy, ngay từ những ngày đầu thành lập, IMV đã nhìn nhận và xác định được vai trò quan trọng của nhân tố con người trong suốt hành trình phát triển của mình. Chính vì vậy mà các hoạt động nâng cao chuyên môn, hoạt động hội thao rèn luyện sức khoẻ và những hoạt động tạo tinh thần thoải mái luôn được công ty chú trọng tổ chức.

   

Ông David Then, Giám đốc ngành hàng đã nhiều năm gắn bó với IMV chia sẻ, doanh nghiệp luôn ghi nhận những cố gắng, trân trọng sự đóng góp của tất cả các thành viên “IMVer”. Mỗi người một điểm mạnh, mang một phong cách khác nhau nhưng đều giống nhau ở tinh thần nhiệt huyết, sự đam mê và tình yêu công ty, nhờ vậy mà IMV mới có được thành quả như ngày nay.

Ngoài chương trình teambuilding, công ty cũng tổ chức các hoạt động khác như IMV Fun Friday, tiệc sinh nhật công ty, các cuộc thi nội bộ, hoạt động ngoại khoá,…và duy trì thành hoạt động thường niên.

   

Cũng chính vì sức mạnh đoàn kết của tập thể đã giúp IMV trở nên lớn mạnh với hơn 300 nhân sự; cùng mạng lưới quy mô phủ rộng khắp cả nước với 63 tỉnh thành. IMV hiện là đối tác chiến lược và độc quyền phân phối các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam, điển hình trong đó là Pigeon và Fujifilm.

Doanh nghiệp cho biết vẫn tiếp tục mở rộng quy mô và tìm kiếm đối tác trong các lĩnh vực mới. IMV tự tin rằng với sức trẻ, sự năng động, sáng tạo và sức mạnh đoàn kết của cả tập thể, công ty sẽ hoàn thành mục tiêu và kế hoạch đề ra.

 

Chia sẻ: