Thứ năm, 24/11/2022, 15:21 GMT+7

IMV Fun Friday – Tâm thế mới bước vào 2021

Những màu sắc rực rỡ được các thành viên IMV khoác lên mình trong ngày hội IMV Fun Friday, góp phần tạo thành 1 bức tranh tươi sáng tuyệt đẹp. Đây cũng chính là hình ảnh đại diện cho hoạt động của IMV trong năm mới 2021

 

Chuẩn bị tâm thế, niềm tin vững mạnh

Tập thể IMV vừa cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt đẹp và đáng nhớ trong khuôn khổ ngày hội IMV Fun Friday, diễn ra ngày 15/1/2021.

 

   

 

IMV Fun Friday quy tụ đông đủ toàn thể thành viên từ Trụ sở, nhà máy đến các chi nhánh khắp cả nước. Mỗi đơn vị, mỗi thành viên tham gia đều khoác lên mình một màu sắc riêng, tất cả hòa quyện lại tạo nên bức tranh rực rỡ với gam màu tươi sáng. Đây cũng chính là hình ảnh và thông điệp mà IMV muốn gửi gắm trong chặng đường năm mới.

 

   

 

Đại diện IMV cho biết, các thành viên đã nỗ lực hết mình, cùng nhau tạo nên nhiều thành tựu trong năm vừa qua. Điều này càng đáng trân trọng hơn khi doanh nghiệp cũng chịu tác động chung của bối cảnh toàn thế giới bởi ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn và ghi nhận sâu sắc những cố gắng, những đóng góp, tinh thần đoàn kết của tất cả thành viên. Đồng thời cũng mong muốn tất cả thành viên “IMVer” sẽ ngày càng giữ vững tinh thần, tăng tốc hơn nữa, chuẩn bị cho mình một tâm thế mới, cùng nhau bước sang một trang mới, chắc chắn ở đó sẽ còn nhiều khó khăn, thử thách; tuy nhiên, doanh nghiệp tin rằng mọi chông gai sẽ vượt qua nếu tất cả cùng nắm chặt tay nhau.

 

Những giây phút trân quý cùng IMV Fun Friday

IMV Fun Friday diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt với nhiều hoạt động thi đấu thể thao, các trò chơi đồng đội ý nghĩa khiến cho tất cả các thành viên quên đi cái nắng nóng oi bức của thời tiết Sài Gòn.

 

   
 

 

Được biết, đây cũng là hoạt động kết hợp thi đấu thể thao, đồng thời tôn vinh các cá nhân, tập thể đã đạt các thành tích xuất sắc trong năm, góp phần vào sự phát triển của công ty.

  

 

Nếu như các doanh nghiệp khác có các sự kiện ngày hội văn hoá, tổng kết công ty thì với IMV, đây cũng là sự kiện tương tự. IMV Fun Friday đã mang đến những cảm xúc lắng đọng, những khoảnh khắc vui vẻ, những nụ cười sảng khoái, xua tan đi sự căng thẳng sau những ngày làm việc. Điều đáng quý hơn, mỗi thành viên đều cảm nhận được tình cảm, sự gắn bó mật thiết của mình với công ty, mọi người càng hiểu nhau nhiều hơn, góp phần tạo nên một IMV đoàn kết, vững mạnh.

 

Công ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Việt (IMV) được thành lập tại Việt Nam từ năm 1996. Là công ty phân phối, tiếp thị bán hàng bao phủ các hệ thống phân phối từ truyền thống, siêu thị đến các kênh thương mại điện tử. 

Trong suốt quá trình phát triển của mình, IMV đã thiết lập nên một mạng lưới phân phối mạnh mẽ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, với văn phòng ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Cùng đội ngũ bán hàng và marketing năng động, sáng tạo, công ty đã xây dựng uy tín thương hiệu cho các đối tác chiến lược lâu dài tại Việt Nam là Fujifilm và Pigeon.


Cùng sứ mệnh mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu đến người tiêu dùng Việt Nam, IMV đang ngày càng nỗ lực và mong muốn hợp tác với các đối tác để mang thương hiệu và sản phẩm chất lượng của họ đến với người tiêu dùng Việt.
Chia sẻ: